เคล็ดลับดูแลผิวคอให้กระชับ ไร้ริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์


ผิวบริเวณลำคอนับว่าเป็นบริเวณที่หลายคนละเลยทำให้พบริ้วรอย รอยย่น หรือเส้นลึกอยู่บ่อย ๆ ทั้งยังทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย จนดูแก่กว่าวัย โดยสาเหตุของริ้วรอยที่ลำคอเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับช่วยให้ผิวบริเวณลำคอกระชับ เต่งตึงมาแนะนำ จะน่าสนใจแค่ไหนนั้นไปดูกันเลยดีกว่า



สาเหตุที่ทำให้ผิวบริเวณลำคอไม่กระชับ เหี่ยวย่น มีอะไรบ้าง


อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าผิวบริเวณลำคอไม่กระชับเหี่ยวย่นมีหลายสาเหตุ โดยสาเหตุที่เราพบได้บ่อยมีดังต่อไปนี้

- อายุมากขึ้น ร่างกายจะมีกระบวนการผลิตคอลลาเจนลดลง ส่งผลทำให้ผิวสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนลดลง จึงเกิดเป็นริ้วรอยความหย่อนคล้อยในบริเวณลำคอนั่นเอง

- เกิดจากฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ลักษณะร่างกายมีการเติบโตมากขึ้นและส่งผลให้เกิดการขยายของกล้ามเนื้อและกระดูกเคลื่อนที่มากขึ้น จึงเป็นสาเหตุทำให้ผิวบริเวณคอเหี่ยว เกิดริ้วรอยมากมาย

- การไม่ทาครีมกันแดดที่ไม่เหมาะสม จะทำให้ผิวโดนทำร้ายโดยตรง และเกิดริ้วรอย ผิวไม่กระชับได้ง่ายขึ้น



วิธีดูแลผิวบริเวณลำคอให้กระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


เราสามารถดูแลสุขภาพผิวบริเวณลำคอให้กระชับ เรียบเนียนและมีสุขภาพที่ดีได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1.พักผ่อนให้เพียงพอ การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ช่วยเพิ่มความประชับให้กับผิว และช่วยลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี
2.การทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมอย่าง Neostrata Triple Firming Neck cream จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น และช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง และช่วยให้ผิวเรียบ เนียน กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยอีกด้วย

3.มาส์กคอกระชับผิว การใช้แผ่นมาส์การใช้แผ่นมาส์กจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยคอจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย การมาส์กที่คอเป็นประจำจะช่วยให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นดูจางลง และดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติมากขึ้น

4.นวดยกกระชับ ช่วยให้ผิวบริเวณลำคอเต่งตึงขึ้น โดยการนวดบริเวณคอจะช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดทำงานดีขึ้น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยต่าง ๆ ได้



ดังนั้นคุณจะมีสุขภาพผิวบริเวณลำคอที่ดีได้นั้นเมื่อบำรุงผิวหน้าทุกครั้งคุณจะต้องไม่ละเลยผิวบริเวณลำคอโดยเด็ดขาด เพราะถือเป็นส่วนหนึ่งที่คุณจะต้องดูแลและให้ความสำคัญ ฉะนั้นหากใครที่กำลังมีปัญหาผิวบริเวณลำคอสามารถนำเคล็ดลับต่าง ๆ ที่เรานำมาแนะนำไปใช้ได้เลยรับรองเลยว่าจะต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.